GIỚI THIỆU VỀ SAMSONGREEN

Samsongreen.vn là website về du lịch biển Sầm Sơn, trang thông tin về khách sạn, nhà nghỉ, Villa, Resort, nhà hàng, hải sản ở Sầm Sơn. Samsongreen ra đời với mong muốn mang đến cho quý khách những kỳ nghỉ vui vẻ, an nhiên và tiết kiệm với chất lượng dịch vụ tốt nhất trong mức giá. Thông qua website Samsongreen.vn, chúng tôi mong muốn góp phần tạo ra môi trường du lịch biển Sầm Sơn-Thanh Hoá “xanh”, “sạch”, minh bạch; nâng cao chất lượng các dịch vụ du lịch. Samsongreen hỗ trợ, tư vấn cho quý khách trên các lĩnh vực:

+ Samsongreen đưa thông tin về số điện thoại, địa chỉ Khách sạn, nhà hàng, các cửa hàng buôn bán hải sản ở Sầm Sơn, các thông tin dịch vụ…giúp cho quý khách có nhiều sự tham khảo, lựa chọn các dịch vụ một cách nhanh nhất, phù hợp nhất.

+ Samsongreen hỗ trợ, tư vấn cho quý khách trong việc lựa chọn Khách sạn, Nhà hàng khi du lịch ở Sầm Sơn. Quý khách sẽ không lo bị chặt chém, không lo việc chất lượng không tương xứng với túi tiền bỏ ra.

+ Samsongreen bán các mặt hàng hải sản khô ở Sầm Sơn với cam kết bảo đảm về số lượng, chất lượng hàng hoá, giá cả phù hợp. Khi mua hải sản tại Samsongreen quý khách có thể đổi trả lại trong khoảng thời gian 7 ngày tính từ ngày mua hàng (không mất bất kì chi phí nào, kể cả chi phí vận chuyển), nếu chất lượng, số lượng hàng hoá không đảm bảo yêu cầu.

+ Ngoài ra Samsongreen cung cấp combo du lịch (bao gồm phòng nghỉ, ăn uống và giảm giá khi mua hải sản tại cửa hàng samsongreen) với mong muốn giúp quý khách được hưởng dịch vụ như những du khách khác, với chi phí thấp hơn đáng kể.

Các bạn đặt niềm tin vào Samsongreen, Chúng tôi trao bạn giá trị, chất lượng và uy tín.

Địa chỉ: Nguyễn Hồng Lễ, phường Trung Sơn, tp. Sầm Sơn, Thanh Hoá

Tài khoản ngân hàng MB số: 7220101645008

Số điện thoại hotline: 0979159759